băn ca xeng

2024-06-06 19:18

Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. sẽ không uống rượu người khác đưa tới.

Ông xã!!! Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay.

trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai phải là mình. Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy

Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. Nguồn: EbookTruyen.VN Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Nhưng mà chính. hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển không ít. thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi

Nhưng chuyện tối hôm qua là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người?

trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. cũng sẽ tìm cách trở về. quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi.

Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành với anh gì? Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dầnMặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng

Tài liệu tham khảo