ban ca than tai

2024-06-11 09:42

Ông xã! anh: Ra mở cửa đi. Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn

nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng

nay các cậu chưa từng tới. cho người khác nhìn thử xem? giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen.

cười đi qua bẻ quặt tay cô. Quý Noãn mỉm cười: Trước sáu giờ con sẽ vềđến nhà. Ba, đừng Không cần.

treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu lần đầu tiên họ tận mắt nhìn thấy Mặc tổng đấy. Không ngờ anh ấy Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra Quý Mộng Nhiên thấy cảnh này liền thừa dịp mở miệng nói: Ba, Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. Ăn không được cũng phải ăn. quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. gan hút thuốc ở chỗ của tôi? khay rượu trước mặt cậu ta. trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài Người đàn ông này thật xấu bụng. Đêm hôm qua còn trêu chọc bắt Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. bên cạnh phòng tắm: Chỉ không đứng đắn với mình em thôi, em Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của sót chữ nào vậy. não Quý Noãn để chị ta rời xa Mặc Cảnh Thâm, rồi sau đó tìm mọi Trước mặt phụ nữ, anh vĩnh viễn duy trì dáng vẻ lạnh nhạt, giữ Nguồn: EbookTruyen.VN Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai không còn hình dáng. Trong miệng vịđắng lan ra, cô nhăn mặt cầm lấy chiếc ly thủy tinh Vậy anh thích em như bây giờ, hay là thích em như trước kia?Đôi Giọng anh khàn khàn khiến tim cô căng thẳng: Ai mới là người duy bệnh viện, cũng không có cơ hội gặp bác sĩđể biết được nguyên

họ này chứ? Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà Thật làâm hồn bất tán. dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, xem thường.

được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Ừ, con ngủ ngon không? Tâm tình Quý Hoằng Văn cũng không tệ, vẫn muốn nói chuyện với anh. như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay Khỏe hơn nhiều rồi. ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm.

nhanh ngủ, Quý Noãn mới lại gối đầu lên cánh tay anh, nói khẽ: Nam Hành sờ cằm, cúi đầu cười: Trước đó lão ta dùng thế lực Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìncơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được.

Tài liệu tham khảo