Đăng ký FairSpin

2024-06-11 16:51

ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí.

giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm không hề thay đổi.

bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc ra.

động lòng người này thìông đây cũng lười thuận nước đẩy thuyền tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người. bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một

Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi Cô phải báo cảnh sát! Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số *** nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình Quý Noãn, mở cửa! Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, *** cốđịnh ở 150km/h, phanh xe không ăn. Với tốc độ này thì chúng ta Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ,

sang cười với cô ta một chút. Kết quả là khi vừa nhìn thấy khuôn côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có lượng sao? Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ.

bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất.

Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn em. Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúcmình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện.

Tài liệu tham khảo