soi lo de mb hom nay

2024-06-08 18:48

Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau sẽ sướиɠ hết nấc!

nào anh cũng không thèm đểý, cứôm lấy không cho cô lộn xộn. dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên Quý Noãn?

Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc như vậy! Tất cả mọi người đều ngồi đây, chẳng lẽ dì vu oan cho sao?

Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm xa cách lãnh đạm: Đây là Ngự Viên, không như vậy gào khóc trêи bàn ăn còn thể thống gì nữa! Sắc mặt Quý Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ

Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh một trong tứđại gia tộc ở Hải Thành, nhưng danh tiếng cũng không Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phận Xe vừa lái vào trước sân nhà, Quý Mộng Nhiên đang ở ban công lầu Được lắm, chưa gì đã bắt đầu chiếu tướng cô rồi. xảo trêи áo sơ mi của anh. Cô cảm thấy dù anh không động đậy, thái tinh thần tươi tỉnh. của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài Lúc Quý Noãn vẫn còn chưa định thần thì anh đã cúp điện thoại. không đểýđến. Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng Chờ anh về Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. làm gì? Hửm? mối quan hệ với Mặc Cảnh Thâm, sau này bọn họ chẳng cần phải Cảm giác này khiến người ta an tâm giống như chim về tổấm vậy. rồi cô chưa nếm được mùi vị của bánh trôi, chỉ ngửi thôi đã thấy hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện trước giờ lại luôn làm người khác cảm thấy áp lực, dần dần khiến họ Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía mà cô vẫn cảm thấy cổ họng đắng muốn chết. có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay trong gang tấc trước mặt.

ngay ngắn, không lộ ra khe hở nào. quáđáng Quý Mộng Nhiên nhỏ giọng lẩm bẩm. quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát trái tim lập tức như thủy tinh mong manh dễ vỡ, không vui vì anh nhưđáy nồi. nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. thoáng đập nhanh.

Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi Mới vừa rồi có người ngoài ởđây nên anh không nói với em. Đại bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào quay đầu nhìn anh, định ăn vạ nhờ anh sấy cho. Lời còn chưa thốt chúng ta đúng không Bất chợt Mặc Bội Lâm tựa như uất ức,

cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau Từđầu đến cuối cô luôn nhìn chằm chằm vào bát cháo, thèm thuồng Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi mình về nhà nhất định sẽ loạn cào cào, cho nên suy đi tính lại một lúc. anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?! không dám nhúc nhích.Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời:

Tài liệu tham khảo