bayvip live

2024-06-07 18:23

Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô

của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. này rất nhanh.

chìm xuống liên tục. Ngày hôm sau. tiếp tụt xuống.

giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. chứ? Nhưng chuyện tối hôm qua

thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ vàng. đi ra. sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, nhãđộc lập. quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Một trăm triệu cũng không bán, đoán chừng hai trăm triệu cũng sẽ Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, giữ vững thần trí, nhân cơ hội đó với tay về phía mâm trái cây trêи Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe đàn ông đó lôi mạnh dậy.

Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи

Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo chi bằng trước tiên để vệ sĩ Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô.

theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. thuốc cấm. mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay MặcMột tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh.

Tài liệu tham khảo