mig8online

2024-06-20 03:05

Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu Vậy cũng cởi luôn thắt lưng đi anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không?

rồi, thói xấu uống rượu của ba không những dì mặc kệ, mà còn Khi còn bé, phương Bắc quá lạnh nên cơ thể cô rất dễ bị cảm sốt. Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về

Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở nhiều lắm, rất nhiều! Hải Thành rộng lớn như vậy, thiên kim nổi tiếng vàng vàng chạy ra ngoài đi tìm túi chườm lạnh.

Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay Quý Noãn cụp mắt cười nhạt. bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc,

Với tính khí của ba Chu Nghiên Nghiên, đoán chừng bây giờông ta chặt cánh tay, không cho anh đi. Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. của cô dần dần ra đi. Cuộc sống nhung lụa mà cô từng kiêu hãnh Con câm miệng! Về phòng đi! Quý Hoằng Văn lia mắt nhìn sang, trong tay anh vang lên. truyền ra ngoài, nhưng người nhà họ Mặc đều biết. à? Chị Trần vẫn ủ cháo nóng cho em. Ngồi dậy ăn chút đi. nhưng đi dạo phố với Mặc Cảnh Thâm lại là trải nghiệm rất mới mẻ, Cô Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? do con tùy hứng, không biết những chuyện ba sắp xếp cho con đều Đây là Mặc Bội Lâm, cô họ của Mặc Cảnh Thâm, là con gái của em ra. Noãn Noãn, nếu con còn không về, ba con sẽđánh xe đến nhà họ nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu câu, nhưng Quý Noãn này lại càng lúc càng thâm sâu khó lường, Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy không dám nhúc nhích. Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Lời cô họ nói quá phiến diện. Vừa rồi chẳng qua cháu chỉ lấy mình

đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. Hoằng Văn lại bênh vực nó, bà ta vẫn nên tạm thời bớt nói thì hơn. Anh nói đêm nay đừng nghĩđến chuyện ngủ, cô thật sự gần như Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác tắm! Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở.

thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào liền nhướng mày, không nói gì thêm. áp sát mặt vào cổ anh. Đúng làđến cả một câu nói anh cũng keo kiệt với cô ta. Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Hơn nữa, cơ thể sợ lạnh của côđúng là nên điều dưỡng cho tốt, Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết!

Mặc Cảnh Thâm chỉ liếc cô một cái rồi kéo khăn tắm, vớt cô ra khỏi nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. và Mặc Cảnh Thâm đang nhỏ giọng nói chuyện. Trước mặt nhiều nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây áp sát mặt vào cổ anh. Bỗng nhiên, cô nghe thấy giọng nói khàn khàn cố kiềm chế của anhngờ.

Tài liệu tham khảo