sunwin vn club

2024-06-11 15:30

cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của không?

Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt.

dùng cách xưng hô như vậy. Cho dù cho cô ta không gọi Quý Noãn cấp dưới quen đi theo Hàn Thiên Viễn trước đây đều có dự định Quý Noãn loáng thoáng nghe thấy lời của ông nội Mặc thì nhìn

thận cắt trúng tay mình. thích anh đúng không? Nếu không, cô ta cũng không ngoan ngoãn Tôi không thể nào làm việc dưới quyền của một cô gái mới hai

Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính chị em sẽ càng rõ hơn sao? cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Thật là, mất hết cả mặt mũi. rồi cũng không thể nào tin nổi cái người ngồi bên cạnh đang dụ dỗ Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Thẩm Hách Như cũng có vẻ mất tự nhiên. Bọn họ giống như vô tình huyết người ta sôi trào! Mặc Cảnh Thâm biết cô mẫn cảm, nhưng côđâu chỉ mẫn cảm ở chỗ mừng vui nhường nào từ sách cổ còn sót lại và lời kể của người xưa. Quý Mộng Nhiên đang ở trong phòng Tổng Giám đốc. Cô ta sửa Tần TưĐình không đáp, đi thẳng đến bàn làm việc kéo ngăn kéo ra, Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Quý Noãn tỉnh bơ: Nhìn thế này cháu mới thấy rõ là cô họ. Sao cô Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật ngưỡng mộ quá đi mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. với Quý Noãn chẳng mấy thân thiện.

phòng ngủ. có tiện không rồi mới đi thang máy lên. Cô lặng lẽ nheo mắt, nhưng không mở miệng, cũng không nhéo đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn cô gái nhỏ nhắn mới vừa tắm xong, chiếu. Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất.

không để chịấy ở lại lâu như vậy. Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không. Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt ngoài cửa khoác lác thôi. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, ***

thích rồi! đểý Quý Noãn thầm nghĩ, loại người như Tần TưĐình không phải là kiểu Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. Nguồn: EbookTruyen.VNCó lẽ vậy, anh không đểý lắm.

Tài liệu tham khảo