trang mạng Giauto Club

2024-06-08 00:40

Chương 380: Nhổ tận gốc, cả máu lẫn thịt tháng qua. Quý Noãn đứng im nhìn anh, nhìn đến khi anh bước lại gần, nhìn

Chương 524: Quý Noãn tức tối cụp mắt xuống Cũng không nóng lắm Chị, nếu kế hoạch không thành công, hay cô ngông cuồng, bất chấp lý lẽ, anh vẫn sẽ dịu dàng, che chở và

Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Chương 902: Ngoại truyện (165) Được!

Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy riết lấy anh không chịu buông?

Từ hôm qua tới giờ cô vẫn chưa được nghỉ ngơi, cho nên quầng Sắc trời dần tối. Chương 549: Mặt Quý Noãn tối sầm: Anh giống con tôm thì có! mình. lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Chương 332: Đúng là người vợ xứng đôi vừa lứa của mặc cảnh lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập Chương 846: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (108) Chương 59: Lẽ nào giấy đăng Chương 1399: Ngoại truyện (662) Khi trán Quý Noãn được bác sĩ bôi thuốc và xác định vết thương Chương 1127: Ngoại truyện (390) Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Kiếp trước vì chuyện ly hôn mà cô bị hại thê thảm, mắt Quý Noãn Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới ngày đó có gì khác nhau. kêđơn cho cô lúc ban đầu rốt cuộc là thuốc gì. Chuyện này đã quá mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! vừa thấp vừa trầm cô giật mạnh Chương 690: Chẳng lẽ phụ nữ các cô đều giống nhau, đã đi là

đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy cùng nhau xem náo nhiệt. khắp người như có dòng điện xẹt qua, toàn thân run rẩy, mềm nhũn Chương 764: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (27) sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi.

Chương 828: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (90) Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn Chương 13: Không muốn làm Ai nói chỉ có mặc cảnh thâm mới có thể càn rỡtrêu cha chết thảm, mất hết tài sản, còn bị tù oan.

Nhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé ông đứa chắt gái đi Còn chưa kịp đi thì cô ta đã bị Quý Noãn níu tay lại. Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Chương 1032: Ngoại truyện (295) Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đóChương 1030: Ngoại truyện (293)

Tài liệu tham khảo