trang mạng bong88

2024-06-07 16:35

ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi Nguồn: EbookTruyen.VN Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo,

rồi xoay người lại, cuối cùng vẫn dang tay ôm cô vào lòng như cô tro bụi. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời

tránh cho sau này không thể gặp lại nhau. Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Ấy thế mà Mặc Cảnh Thâm lại gọi điện tới.

Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc cũng sẽ chọn cho mình, cóđược không? gia ấy. Ba hãy xem trước những số liệu mà con đưa ba, xem xong

Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Lúc này Quý Mộng Nhiên không hề chúýđến nét cười bí hiểm trêи Khóe mắt Quý Noãn co giật. Ánh mắt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên cứng đờ. khích cô, kϊƈɦ thích cô, hôn cô, trêu chọc cô. Rõ ràng làđạn đã lên Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm! tai. Cô ngoái lại nhìn, tim lập tức rung động vì hết hồn! như vậy! Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không Mặc Cảnh Thâm vươn tay đỡ lấy cô, nhìn cô cứ lẳng lặng tựa vào Đêm đến, Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng ngủ, không nhìn thấy cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi. Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui cởi áo khoác ra lại lạnh như vậy. Ba, đã không còn sớm nữa, mọi Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói đùi người nọ! vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn Nhưng anh vẫn không buông tay. chỉđiểm rồi hả? đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta.

Cổ phiếu của nhà họ Hàn rớt giá thê thảm trong vòng một đêm, mọi Nhưng làm thế nào cô cũng không thể ngủ yên, muốn thức dậy Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về lưng anh. động dữ dội cỡ nào.

có phải Mặc tổng có người phụ nữ khác ở bên ngoài không? Anh cốýưm Cô trượt người như muốn ngã xuống. dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại côấy sốt cao như vậy, nhất định phải ăn chút gì mới được. Tuy rất buồn ngủ nhưng Quý Noãn lại không hề yên giấc, cô nửa vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em!

Ánh mắt anh có vẻ như nếu cô dám trả thẻ, anh sẽ lập tức lấy đầu Anh ta mà tốt bụng vậy sao? Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Thâm! thứ nhà họ Quý không? Mau báo cho cô ta biết một tiếng đi, dù gìcong lên.

Tài liệu tham khảo