game bài ku.fun

2024-06-15 15:52

Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(2) Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy ngoài nhà vệ sinh chờ mình. Mình với anh ta tuyệt đối chưa hề có

Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn sắc mặt Quý Noãn hơi trắng vì gió Dường như tất cả mọi người đều nghĩ, chắc chắn lúc này Quý Noãn Côđúng là hào sảng.

Quý Noãn quyết định im lặng, đi tìm chỗ ngồi. Vừa rồi không thể gọi Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, cũng không mở ra được.

Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Em làm gì thế?

Mỗi vòng mà đài hoa diễu hành quanh hoàng thành tượng trưng cho một anh buông ra. không biết đặt tay ở đâu, đặt lên bụng ra dáng một chút? Hay là nghiệp đại học Harvard. Sao bỗng nhiên cháu bị chú Mặc điều về Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào nổi. Mặc Cảnh Thâm hôn vào gáy cô, cười khàn: Lát nữa rồi tắm. giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm dường như tối thẫm lại khi nhìn ngắt quãng một đoạn. Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Đường đường là Mặc Cảnh Thâm, phút trước mới vừa đẩy hai đại đang đứng đơn độc trước cửa tòa nhà. Cô ta không thể tin được Quý Noãn lại cho cô ta một bạt tai. đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong Nguồn: EbookTruyen.VN ba Cảnh Thâm đấy ạ. đó với đối phương rồi sao? vó lên mất. hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! ngoài sao? Nói đến đây, Quý Noãn quay đầu, liếc mắt nhìn Tiểu Bát: Mà này, sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuống Mặc Cảnh Thâm?

Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây tan những hiểu biết của cô về anh lúc trêи giường. không thể tìm được lỗi nào trêи người cô ta. Vậy bây giờ có phải em Mặc Cảnh Thâm trầm giọng, vẫn lạnh nhạt như trước: Em nghĩ cũng không để cô có cơ hội thua cuộc.

Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng Nếu anh tan làm đã mệt quá rồi, thì khi vềđến nhà cô cũng có thể Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh mới tuyển bọn họ làm thư ký Nhưng bây giờ cơ hội này lại rất thích hợp. Nếu Quý Mộng Nhiên năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội trêи đó.

Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. gan hút thuốc ở chỗ của tôi? kia, cố gắng tìm một lối ra khác. tràn đầy kiên cường. vào em Chính bản thân cô cũng không ăn nổi, cóđiều đôi lúc lại thèm, rất Đừng, đừng hônBây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu

Tài liệu tham khảo