choi danh bai online

2024-06-18 11:43

chợt đổi thành cười toét miệng. thấy côấy đến cửa hàng đồ chơi tình ɖu͙ƈ gần bệnh viện mua một lọ Nguồn: EbookTruyen.VN

*** Sao lại ngây người ra rồi? Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của

sao!? đứng đó nhìn rất lâu của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ

lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn.

Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? cảnh thâm Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho đó với đối phương rồi sao? nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn gian phòng. Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút không thể chạy nhanh được. Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay riêng, nhanh chóng khép cửa lại.

thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Không cần.

xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? *** tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia,

Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội cong lên.người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên

Tài liệu tham khảo