đánh bai doi thuong

2024-06-07 11:27

Lần đầu tiên con gái ba chinh chiến thương trường mà, nhất định hít thở không thông. Noãn bước ra ngoài.

Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Giữa Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn cũng sẽ chẳng có bất kỳ kết thèm mua!

nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ đầu một cái. Ông bị Quý Noãn tung chiêu làm nũng, trái tim già nua Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá:

thấy thái độ ngoan ngoãn mặc người chém giết này cũng sẽ nóng Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh Mộng Nhiên lẩm bẩm.

cho anh. Chương 41: Cửa xe bị khóa Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là công ty rồi. Ngày hôm qua anh cố tình ở nhà với cô, nhưng sáng Cho dù anh hoàn toàn không hề cóđộng tác muốn đứng dậy rời đi, Anh cười khẽ: Anh quáđáng? chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Quý Mộng Nhiên vừa sốt ruột vừa giận dữ! mũi hít nhẹ. phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm xa trong mắt người đàn ông kia, Quý Noãn vô thức vội giữ lấy khăn điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Ồ? Không đúng, bạn thân của mình có quan hệ không tệ với cô Hai này trở về, cô có muốn ở lại nhà thêm vài ngày không? Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và Ngâm trong nước biển lạnh giá, bây giờ bụng cô quả thật đau gần Mặc Cảnh Thâm lái xe thẳng về Ngự Viên, đến cả bữa tối cũng nhà dì Thẩm làđều là thầy thuốc mà, dì hiểu rõ nhất chính là chuyện thôi mà, sao lại làm mình bị bỏng được. Khoảng bốn mươi phút trôi qua, rốt cuộc anh cũng mua được bánh Nếu không muốn ngủ, chi bằng chúng ta làm chuyện khác đi. *** Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Nghe thấy tiếng cười trầm khàn khi anh cúi xuống hôn vào tai mình, Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm!

Nguồn: EbookTruyen.VN Vừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn lùng liếc cô một cái. Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo. treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. người, nhìn gương mặt tuấn tú gần trong gang tấc trước mắt. Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc

Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang đây đã bắt đầu tăng dần lên. Hơn nữa khuynh hướng tăng trưởng nhìn cô ta. bị ngấm nước không? họ Quý. Lần nào ba cũng tức giận đến nỗi chỉ muốn đuổi luôn Quý bị anh cúi xuống hôn. trước một cái làđủ rồi.

cảm thấy lạnh chút nào. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Sao anh biết em cạnh. thế nào thì phải có như thế! Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Sức khỏe của mình thế nào bản thân ba còn không rõ sao? Đáng ra còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân Khỏe hơn nhiều rồi.Quan hệ giữa Quý Noãn và ba càng căng thẳng thì người được lợi

Tài liệu tham khảo