zing play

2024-06-17 10:46

phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm dở chết dở kia ra khỏi phòng.

Sao lại về rồi? Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương:

xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại để Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào.

thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. sang cười với cô ta một chút. Kết quả là khi vừa nhìn thấy khuôn phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp

thêm chửi rủa trong lòng. khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng cùng nhau xem náo nhiệt. Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể ------oOo------ Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm hoàn toàn không có khả năng. ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người?

Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch. những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ. rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp Đang nghĩ ʍôиɠ lung, ánh mắt Quý Noãn liền liếc qua một cửa hàng này. hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao?

Chị Trần định hỏi hai người họ bị gì mà sao cả hai đều ướt sũng, chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: Hai ngày sau. gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình trở về vị trí ghế phụ.

không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tayKhông biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai

Tài liệu tham khảo